મધ્યમની પ્રથમ ટ્રાંસ

મારા પોતાના ક્ષેત્ર સંશોધનના આધારે નીચેનો નિબંધ, એથનોગ્રાફિક કેસમાંથી સુધારેલો છે જે મારા અંતમાં સાથી માર્ક જે. સ્વાર્ટઝ સાથે લખેલી કોલેજ પાઠ્યપુસ્તકના ધર્મ પ્રકરણને શરૂ કરે છે.
માર્ક જે. સ્વોર્ટઝ અને ડેવિડ કે. જોર્ડન
1976 એન્થ્રોપોલોજી: પર્સ્પેક્ટિવ ઓન હ્યુમનિટી. ન્યૂયોર્ક: જોહ્ન વિલે એન્ડ સન્સ.
ડીકેજે દ્વારા ફોટો
આ કેસનો મૂળ ધ્યેય ફક્ત પ્રકરણ માટે ઉશ્કેરણીજનક કિક-ઑફ પ્રદાન કરવાનો હતો. આમાં પ્રકાશિત સાહિત્યના અભિવ્યક્તિની અભિવ્યક્તિનો ઉલ્લેખ ન કરવા માટે, તેના માટે થોડું "લખેલું" ટોન છે. હું તેને અહીં ઉપલબ્ધ કરું છું કારણ કે આત્માના મધ્યમના પ્રથમ ટ્રાંસ પર ઉપલબ્ધ ખૂબ ઓછા વંશીય વર્ણનો છે. (ખરેખર, મારા જ્ઞાન માટે કંઈ જ નહીં.) *
બધા વ્યક્તિગત નામો ઉપનામ છે, જેમ ગામનું નામ છે. નોંધ કરો કે બોઆનમાં મોટાભાગના લોકો સમાન ઉપનામ ધરાવે છે: ગુઓ  , આ પ્રદેશના ઘણાં અન્ય ગામોમાં મોટાભાગના લોકો છે, અને મેં આ કિસ્સામાં લોકો માટે ઉપનામ જાળવી રાખ્યું છે.
આ સંસ્કરણમાં, ચીની શબ્દોને હવે-પ્રમાણભૂત પીનીન રોમનાઇઝેશનમાં રૂપાંતરિત કરવામાં આવ્યું છે, અને ચિની અક્ષરો (તેમના પરંપરાગત સ્વરૂપમાં, તાઇવાનમાં ઉપયોગમાં લેવાય છે), જેમ કે કેટલીક વધારાની ચિત્રો આપવામાં આવી છે. મેં વિદ્યાર્થી અવલોકનોના જવાબમાં વિભાગોને પણ ક્રમાંકિત કર્યા છે કે જો કોઈ અવરોધ આવે તો વાંચનને ફરીથી શરૂ કરવાનું સરળ બને છે. 

ડીકેજે
* ઇતિહાસકારો અને અન્ય લોકોએ તાજેતરના વર્ષોમાં તપાસના મહત્ત્વના મોડ તરીકે ક્ષેત્ર ઇન્ટરવ્યૂ લેવાનું શરૂ કર્યું છે. પરંતુ પરંપરાગત રીતે નૃવંશશાસ્ત્રીય ક્ષેત્રોમાં લોકોએ અભ્યાસ કરતાં લોકો સાથે વધુ અથવા ઓછા લાંબા ગાળાના નિવાસ દરમિયાન સહભાગી અવલોકનનો સમાવેશ કર્યો છે. ફિલ્ડ સાઇટમાં લાંબી નિવાસસ્થાન, બંનેની યાદોને પહેલેથી જ રજૂ કરે છે અને લોકોની યાદમાં ઠંડી ઉભી થાય તે પહેલાં તે ઇવેન્ટ્સ પર કેન્દ્રિત ઇન્ટરવ્યૂ આપે છે.

પૃષ્ઠ રૂપરેખા

મધ્યમની પ્રથમ ટ્રાંસ

ડેવિડ કે. જોર્ડન

1. પરિચય

Bǎo'ān ના ચિની ગામ 保安 વ્યાપક સાદા તૈનાં ઉત્તર પર સ્થિત થયેલ છે 臺南 સિટી, તાઇવાન ટાપુમાં 臺灣 , ક્યારેક ફોર્મોસા કહેવાય છે. *
* ફોર્પોસાને જાપાનમાં 1895 માં જાપાનમાં સોંપવામાં આવ્યું હતું અને બીજા વિશ્વયુદ્ધના અંત સુધી જાપાનીઓ દ્વારા શાસન કર્યું હતું. 1949 માં ચીનની રાષ્ટ્રવાદી સરકાર તૈવાનમાં સ્થાયી થઈ, જ્યાંથી તે હંમેશાં રહી છે. આ ટાપુની વસ્તી ઘણી સદીઓથી સંપૂર્ણપણે ચાઇનીઝ રહી છે, અને જો કે આ સદીના ચાર વર્ષથી તૈવાન રાજકીય રીતે મુખ્ય ભૂમિ ચીનથી રાજકીય રીતે અલગ છે, તે પરંપરાગત ચાઇનીઝ જીવનમાં રસ ધરાવતા માનવશાસ્ત્રીઓ માટે અમૂલ્ય પ્રયોગશાળા સાબિત થયું છે. હાલની ચર્ચા 1960 ના અંતમાં સંશોધન પર આધારિત છે.
બોઆનના લોકો માને છે કે મૃત્યુ પછી કેટલાક લોકો જે ખાસ કરીને સદ્ગુણી અને જીવનમાં મહત્ત્વના છે તેઓ દેવતાઓ બની શકે છે અને તેઓ જે દેવતાઓ પૂજા કરે છે તે એક વખત પોતાના જેવા લોકો જીવતા હતા. આ દેવો પાસે અમર્યાદિત શક્તિ નથી, પરંતુ તેમની શક્તિ સામાન્ય મનુષ્યની શક્તિ કરતા ઘણી વધારે છે, અને તેઓ તેમના ઉપાસના કરનારા લોકો માટે સારી કામગીરી કરી શકે છે જે તેમના માટે તેમની શક્તિનો ઉપયોગ કરે છે.
દેવતાઓ હંમેશાં કોન્સર્ટમાં કામ કરતા નથી. મોટાભાગના ભાગ માટે, દરેક દેવ પોતાના ક્ષેત્રે કાર્ય કરવા માટે કલ્પના કરે છે, અને દરેક પોતાના માનવ કરાર સાથેના પોતાના કરાર અને સંપર્કો પછી માનવ બાબતોમાં હસ્તક્ષેપ કરે છે. દેવતાઓ માનવીય સરકારોના પદાનુક્રમોની વિસ્તૃત રૂપરેખા સમાન, આકાશી વંશવેલોમાં ગોઠવાયેલા હોવાનું માનવામાં આવે છે, અને દેવતાઓ પાસે અધિકૃત-ધ્વનિપૂર્ણ શીર્ષકો હોય છે, મોટેભાગે લશ્કરી ઓવરટોન (ઉદાહરણ તરીકે, રાજાઓ, જનરલ્સ અને ફિલ્ડ માર્શલ). માનવામાં આવે છે કે તેઓ જાળવી રાખનારા અને સૈનિકોની મોટી જાળવણી કરે છે, અને તેઓ આ ભૂમિગત લોકો દ્વારા કામ કરે છે, જેમ કે પૃથ્વી પરના સામાન્ય લોકોએ તેમની સૈન્યને તેમની લડાઇઓ સામે લડવાની જરૂર છે.

2. સંચાર

આ માણસો સાથે વાતચીત પ્રાર્થના અને જુસ્સા અથવા સંપત્તિ દ્વારા કરવામાં આવે છે. ચિની લોક ધર્મ જુસ્સાના માધ્યમથી સમૃદ્ધ છે. દક્ષિણપશ્ચિમ તૈવાનમાં દેવતાઓ સાથે વાતચીતનો એક ખૂબ જ અધિકૃત માધ્યમ એવા લોકો દ્વારા છે જે ભાવનાત્મક માધ્યમો છે. સામાન્ય રીતે, ભાવનાનું માધ્યમ ટ્રાંસમાં જાય છે અને વર્તન કરે છે અને ચોક્કસ ભગવાનના શબ્દો અને કાર્યોનું કાર્ય કરે છે. ગામ લોકો પછી ભગવાન સાથે વાત કરી શકે છે, તેમની સમસ્યાઓ કહી શકે છે, અને તેમની સલાહ પ્રાપ્ત કરી શકે છે. ભગવાન રોગો અથવા અન્ય દુર્ઘટના સામે આભૂષણો લખી શકે છે અથવા ગામની વિધિઓના પ્રદર્શનમાં ભાગ લઈ શકે છે.
જ્યારે દૈવી હાજરીની જરૂરિયાત ભૂતકાળમાં હોય છે, ત્યારે ભાવના માધ્યમ ખુરશીમાં ભાંગી પડે છે અને પુનર્જીવિત થાય છે કે તે અસ્થિર પછી આવે છે. મોટાભાગના ભાવનાત્મક માધ્યમો તેઓના જીવનમાં હતા ત્યારે શું કહે છે અથવા શું કરે છે તે અંગે કંઇક યાદ રાખવાનો દાવો કરે છે, પરંતુ જે લોકો સિએન્સની પ્રવૃત્તિઓને યાદ કરે છે તે પણ આગ્રહ રાખે છે કે તેઓ તેમના પર કોઈ અંકુશ ધરાવતા નથી, પરંતુ તે માત્ર પ્રેક્ષકો હતા.
લોકો ભાવનાત્મક માધ્યમો વિશે ઘણું બોલવામાં અચકાતા હોય છે કારણ કે તેમના ઘણા શહેરી અને શિક્ષિત દેશભક્તોએ અંધશ્રદ્ધા તરીકેની આલોચનાને વખોડી કાઢ્યું છે અને દેવતાઓને ધૂપ જેવા ખોરાક, ખોરાક અથવા ફૂલોના અર્પણ પર નાણાં ખર્ચવાની ના પાડી દીધી છે.
1967 ના પ્રારંભ સુધી, ગુઓ કિયાંશુશુ 郭 清水 સામાન્ય તાઇવાનના ખેડૂત હતા, બૂઆન ગામના અન્ય મોટાભાગના માણસોમાંથી કોઈ ખાસ રીતે અલગ નહીં. તેમણે લગ્ન કર્યા હતા અને બાળકો હતા અને પરંપરાગત ચીની ફેશનમાં તેમના માતાપિતા સાથે રહેતા હતા. [પરંપરાગત ચાઇનીઝ કુટુંબોની વધારાની માહિતી આ વેબ સાઇટ પર અન્યત્ર મળી શકે છે.] તેનું ઘર સામાન્ય હતું, પરંતુ સ્થાનિક ધોરણો દ્વારા આરામદાયક અને પર્યાપ્ત હતું. તેમના પડોશીઓની જેમ તેમને નાના પુરવઠોની દુકાનો દ્વારા સાંજે તેમના ઘરથી દૂર ચોખા વાઇન અને પ્રકાશ તાજું પીવા માટે અને દિવસની ઘટનાઓ અંગે વાત કરવા માટે ગમ્યું.
ક્યારેક તે પીવા માટે થોડું વધારે હતું. આમાંના એક પ્રસંગે તેણે તેના એક મિત્ર સાથે ગરમ દલીલ કરી, અને કેટલાક અન્ય મિત્રોએ લડ્યા તે પહેલાં તેને ઘરે જવાનું દબાણ કર્યું. જ્યારે તે ઘરે આવ્યો ત્યારે તેના પરિવારના અન્ય સભ્યો પથારીમાં હતા. ગૌ ક્વિંગશુએ ઘર બંધ કરવાના સામાન્ય કાર્યો વિશે જણાવ્યું હતું. કેન્દ્રીય ઓરડામાં દરવાજો બંધ કરી દીધો તે પહેલાં, જ્યાં કુટુંબની વેદી સ્થિત હતી, તેમણે દરરોજ રાત્રે ધૂપ જેવી કેટલીક લાકડીઓ પ્રગટ કરી. નિયમિતપણે તે જરૂરી છે કે તે ધૂપ ધરાવે અને દેવની તસવીરોને તેમના કુટુંબની વેદી ઉપર, પૂર્વેની જમણી બાજુએ તેના પૂર્વજોના ટેબ્લેટ્સ પહેલાં, અને ઘરના દરવાજામાંથી બહાર નીકળી જાય.
ડીકેજે દ્વારા ચિત્ર
ટ્રોન્સ માં ગુઓ કિયાંગશુ. ગુઓ કિંશુશુ ખૂબ અણધાર્યા હતા. મહાન પ્રારંભિક આંદોલન પછી, જે દરમિયાન તેણે તેના પરિવારની વેદીની નીચલી કોષ્ટકની ટોચ પર તૂટી પડ્યા, તે દર્શાવતી સ્થિતિમાં રાત્રીની વેદી નીચે રહ્યો.
યજ્ઞવેદી સમક્ષ લાકડીને પકડી રાખતા હતા ત્યારે તેણે અચાનક એક આઘાત આપ્યો અને રૂમની આસપાસ કૂદવાનું શરૂ કર્યું, પાગલ માણસની જેમ હલાવીને અને કૂદવાનું શરૂ કર્યું. આ બાબત શું છે તે જોવા માટે તેમના પરિવારના સભ્યો સેન્ટ્રલ હોલમાં પ્રવેશ્યા. ગુઓ કિન્ગશુઉ અનિશ્ચિત રીતે ચીસો પાડતા અને તેમના હાથને કૂદવાનું અને બાંધી રાખવાનું ચાલુ રાખ્યું.
એક ચાઇનીઝ કુટુંબ વેદીમાં બે કોષ્ટકો હોય છે. એક ઊંચી, સાંકડી ટેબલ છે, જેમાં ધૂપના વાસણો, પૂર્વજોની ગોળીઓ, ફૂલોના કેટલાક વાસણો, મીણબત્તીઓ (સામાન્ય રીતે તાવીઆનમાં સામાન્ય રીતે ઇલેક્ટ્રિક), અને પૂજામાં વપરાતા અન્ય સાધનોનો સમાવેશ થાય છે. નીચલા કોષ્ટકનો ઉપયોગ કેટલીકવાર બલિદાનયુક્ત ખોરાક અથવા ફૂલો રાખવા માટે થાય છે, પરંતુ ખાસ કરીને ગરીબ ઘરોમાં, તે ડાઇનિંગ ટેબલ માટે પણ વપરાય છે, બાળકો માટે હોમવર્ક કરવા માટે અને મધ્યસ્થ હોલમાં સામાન્ય હેતુ ટેબલ તરીકે. ગુઓ કિન્ગશુઆ આ નીચલી વેદીની ટેબલ ઉપર કૂદી ગયો અને તેના પર નીચે અને નીચે લપેટ્યો. ખડતલ હોવા છતાં, લંબાઈની ટેબલ માર્ગ આપી. તે સ્થાયી થયા ત્યાં સુધી, તેણે ચાર પગ અને ટોચની રૂપરેખાને છોડીને, ટેબલની ટોચની બહારના બધા બોર્ડ તોડ્યા હતા. તેમણે આ ફ્રેમ થાકી ગયો. જેમ તેમણે ફ્રેમમાં લટકાવી,
તે સવારે સુધી આ સ્થિતિમાં લટકાઈ ગયો. એથનગ્રાફરની સ્થાપના માટે શક્ય તેટલું જ, ગુઓ કિયાંગશુ લગભગ અઢાર કલાક પછી, સવારના મોટાભાગના સવારથી પસાર થતો હતો. તેમના કબજાની વાર્તા ગામમાં ફેલાઇ ગઈ હતી, ત્યારે બૂઆનના લોકો ઘરની સામે ભેગા થવાનું શરૂ કરી દીધું હતું તે જોવા માટે. ગુઓ કિન્ગશુઆના મોંએ જાહેર કર્યું કે તે ગ્રેટ સેંટ ઇક્વલ ટુ હેવન દ્વારા કબજે કરાયો હતો, જે એક લોકપ્રિય દક્ષિણ ચીની દેવતા છે જે ઘણીવાર મધ્યમ ધરાવે છે. * 
* ગ્રેટ સેંટ ઇક્વલ ટુ હેવન (ક્વિટાન ડેશેંગ 齊天 大聖 ) એ શીર્ષક નવલકથા જર્ની ટુ ધ વેસ્ટ (ઝિયોઉ ઝિ 西遊記 ) વુ ચેંગેન 吳承恩 (સીએ. 1506-1582) દ્વારા વાર્તાની નાયક દ્વારા સ્વીકારવામાં આવ્યું છે , પશ્ચિમ વાચકને આર્થર વાલે દ્વારા આનંદિત અબ્રીજમેન્ટમાં ઍક્સેસિબલ, મંકી શીર્ષક .
કોઈએ શંકા નહોતી કે તે કબજામાં છે. પરંતુ દરેકને ખબર હતી કે લોકો ક્યારેક આત્માઓ દ્વારા કબજે કરી શકે છે જે દેવતાઓ ન હતા. આ આત્માઓ એવા લોકોનો ભૂત હોઈ શકે છે જેમણે દૈવી દરજ્જો પ્રાપ્ત કર્યો ન હતો અને જેમણે નિષ્ઠાના કારણોસર પૂજા મેળવવા અથવા નુકસાન કરવા માંગે છે. કેટલાક લોકોએ ગુઓ કિન્ગશુના દૈવી સાક્ષાત્કારને સ્વીકાર્યું અને મહાન સંતાનું સ્વાગત કરવા તૈયાર હતા અને ભવિષ્યમાં તેમના જોડાણ અને સહાય માટે આશા રાખતા હતા. અન્ય શંકાસ્પદ હતા અને રાહ જોવા અને જોવાનું પસંદ કરતા હતા.
ગુઓ કિંશુશુ હજી પણ ત્રાસી રહ્યા હતા, ત્યારે એક વૃદ્ધ માણસ આવી પહોંચ્યો હતો જેણે પણ ત્રાસી હતી. તેનું નામ ગૌ તાઇન્હુઆ 郭 天 化 હતું , અને તે ત્રીસ વર્ષથી બોઆનમાં એક માધ્યમ રહ્યો હતો. ખરેખર, તેઆનહુઆ એ વિસ્તારના સૌથી સક્ષમ માધ્યમોમાંના એક માનવામાં આવ્યાં હતાં, અને તેમનો કબજો, ત્રીજો રાજકુમાર, સતત બોલાના લોકોનો મિત્ર અને મિત્ર હતો. *
* ધ થર્ડ પ્રિન્સ પ્રિન્સ લ નઝ્ઝા 李 哪吒 નું શીર્ષક છે , જે ઈનવેસ્ટિચર ઑફ ધ ગોડ્સ(ફેંગશેન યેની 封神 演義 ) માં એક મહત્વપૂર્ણ પાત્ર છે , એક મિંગ  રાજવંશ ઐતિહાસિક કાલ્પનિક જે લુ ઝીક્સિંગ 陸 西 星 માટે આભારી છે , જે જર્નીથી પશ્ચિમમાં સમકાલીન છે , અગાઉ ઉલ્લેખ કર્યો છે. કેટલીક સામગ્રી વર્નરમાં શામેલ કરવામાં આવી છે (1932: 59-65, 247-249, 1922: 305-324), આ વેબ સાઇટ ( લિંક ) પર ઉપલબ્ધ છે ધ થર્ડ પ્રિન્સ માને છે કે અન્ય કોઇ પણ ચાઇનીઝ દેવતા કરતા ઘણીવાર ભાવનાત્મક માધ્યમો હોય છે. [આ અને પ્રભાવશાળી ચાઇનીઝ નવલકથાઓ વિશે વધુ માટે, અહીં ક્લિક કરો ( અહીં .)
દુર્ભાગ્યે, તિયાનહુઆ વૃદ્ધ થઈ ગયો હતો, અને ગામના ઘણા લોકો, ખાસ કરીને તિયાનહુઆ પોતે આશા રાખતા હતા કે દેવતાઓ સમાન કુશળતાનો એક નવી માધ્યમ શોધી શકશે જેથી તિયાનુહને શારિરીક રીતે માગણી કરનારી સેનેસ ચાલુ રાખવી પડે અથવા ઓછામાં ઓછું નંબર ઘટાડવો તેના સેન્સેસ. ત્રીજા રાજકુમાર (તિયાનહુઆ દ્વારા બોલતા) એ કીંગશુશુને સાચું હોવાનું જાહેર કર્યું અને કહ્યું કે ખરેખર મહાન સંત તેમને (ત્રીજા રાજકુમાર) બોઅનના કાર્યોને સંચાલિત કરવામાં મદદ કરવા આવ્યો હતો અને તે કારણોસર ક્વિંગશુ પાસે રહ્યો હતો.
ડીકેજે દ્વારા ચિત્ર
વેલ્ફ સેંટ ઓફ વેસ્ટ સેન્ટ. થર્ડ પ્રિન્સે જાહેર કર્યું કે બૌઆનના કાર્યોને સંચાલિત કરવામાં મદદ કરવા માટે મહાન સંત ખરેખર ખરેખર કિગશુશુ ધરાવે છે.
તેમ છતાં, કેટલાક લોકો બદલે શંકાસ્પદ હતા. ભગવાન માટે ભૂત અથવા રાક્ષસને ભૂલવાની તક લેવા કરતાં, તેઓએ રાહ જોવી અને જોવાનું વધુ સારું હતું. ત્રીજો રાજકુમાર (તિયાનહુઆ દ્વારા બોલતા) એ જાહેરાત કરી કે મહાન સંત (ક્વિન્શશુ પાસે છે) દૂર જશે, પરંતુ તેના દાવાને પુન: સ્થાપિત કરવા માટે ચોક્કસ તારીખે પરત આવશે.
ગૌણ કિયાંગશુ પરત આવ્યા બાદ સવારે મોડું થઈ ગયું અને તે ફરી પાછો આવ્યો. તેને કાબૂમાં રાખીને તેની સાહસમાંથી કાપી નાખવામાં આવી હતી. અને તે બોઆન ગામની વાત હતી. તેના પાડોશી વાંગ ફુમીંગે 王富明 જાહેર કર્યું કે કિયાંશુશુ પાસે થોડા રાત હતા, તેમણે કિગશુશુના ઘરની આગળ જતા શેડો આકાર જોયા હતા. હવે તે સમજી ગયો કે તેઓ એક મહાન માધ્યમની શોધ કરવા માટે, મહાન સંતના સૈનિકો હોવા જ જોઈએ. ઘણા લોકોએ જણાવ્યું હતું કે ફામીંગ બહુ કલ્પનાશીલ હતા, પરંતુ કેટલાક લોકો માનતા હતા કે તેમની દ્રષ્ટિ વધુ પુરાવા છે કે દેવો કામ પર હતા અને બોઆનને એક નવી મધ્યમ મળી હતી.
આત્મા માધ્યમો, જ્યારે તેઓ ટ્રાંસમાં નથી હોતા, તે દરેક અન્યની જેમ જ હોય ​​છે. તેઓ ખેતર ખેડે છે, તેમના કુટુંબો સાથે ખાય છે, અને તેમના મિત્રો સાથે પીતા હોય છે. પરંતુ જ્યારે તેઓ કબજામાં આવે છે, ત્યારે તેઓ આધ્યાત્મિક સત્તાના અવાજથી બોલે છે, અને, આશ્ચર્યજનક વાત એ નથી કે, ગામની અભિપ્રાયમાં ઈશ્વરનો અધિકાર ખૂબ પ્રભાવશાળી છે. જ્યારે જાહેર નીતિઓને ભલામણ કરવા માટે દેવતાઓ બનાવી શકાય છે, ત્યારે તેઓ ખૂબ જ પ્રભાવિત કરે છે. નવી ભાવના માધ્યમની રાજકીય અસરો કોઈ ગામના લોકો દ્વારા ખોવાયેલી નથી.
બોઆન ગામમાં મહત્વપૂર્ણ, લાંબા સમય સુધી ચાલતા, કઠોર વિરોધ પક્ષો ન હતા. જ્યારે જાહેર મુદ્દાઓ પર ચર્ચા કરવામાં આવી ત્યારે સામાન્ય લક્ષ્ય અને નીતિને કાર્ય કરવા માટે તે સામાન્ય રીતે સરળ હતું. જ્યારે વિભાગો થયા હતા, ત્યારે તેઓ હંમેશાં એક જ રેખા સાથે ન હતા.

3. કબજો અને રાજકારણ

જો કે, ઓછામાં ઓછા બે વૃદ્ધ અને પ્રભાવશાળી ગ્રામ પુરુષો સામાન્ય રીતે વિરુદ્ધ બાજુએ જોવા મળે છે. ગુઓ કિયાંગશુ એક મિત્ર હતો, જો કે તે આમાંથી એક વ્યક્તિનો નજીકનો ન હતો. બીજા માણસ, ગુઓ ફેંગ 郭 方 , ગુઓ કિગશુશુના કબજાથી ડરતા હતા કારણ કે તેણે વિચાર્યું કે તે બીજી તરફ દૈવી ફાયદા કરશે. તેણે તેના મિત્ર મિંફેંગ 明 風 ને શોધી કાઢ્યું , અને સાથે મળીને, તેઓ જુસ્સાના અન્ય ઉપાયનો ઉપયોગ કરીને પોતાની જાતનો અભ્યાસ કર્યો, અને જાહેરાત કરી કે તેઓએ કિયાંગશુના કબજાને દિવ્ય કરતાં શૈતાની હોવાનું શોધી કાઢ્યું છે.
ડીકેજે દ્વારા ચિત્ર
ઈશ્વરના વંશની રાહ જોતા, ડિવીઝન ચેરનું આયોજન અલૌકિક સંચાર પ્રાપ્ત કરવાનો એક ઉપાય ડેવિનેશન ચેરની હિલચાલ દ્વારા થાય છે, જે કોષ્ટક પર અક્ષરો લખે છે. ગિની ક્વિન્શશુના દિવ્ય કબજાના દાવાને તોડવા માટે મેઇંગફેંગે આ પ્રકારનો જુસ્સો વાપર્યો હતો.
થોડા ગામ લોકોએ તેમને ખૂબ ધ્યાન આપ્યું. પરંતુ કિંશુશુના પિતા સાવચેત હતા. તેને ભાવનાત્મક માધ્યમો ગમ્યા ન હતા અને લોકો માનતા હતા કે મૃત લોકો અને આત્માઓના વિશ્વની બાબતોમાં લોકોને સામેલ થવું જોઈએ નહીં. તેનાથી તેમને દુઃખ થયું કે તેનો પુત્ર દેખીતી રીતે એક માધ્યમ બનશે. તેમના પુત્રના કબજાને બદનામ કરવા અને સમગ્ર વ્યવસાયને સમાપ્ત કરવાની આશા રાખતા, તેણે ગૂઓ ફેંગ અને તેના મિત્ર મિંગફેંગને તેમના કાર્યમાં પ્રોત્સાહન આપ્યું અને તેમની સાથે ઓછામાં ઓછું એક વધારાનો જુસ્સો સત્રમાં હાજરી આપી.
તેઓ ઉપયોગમાં લેવાયેલા ડિવાઇનેશન સાધન નાના અને લાકડાની આર્ચચેર બાજુ પર લગભગ 20 સેન્ટીમીટર અને પાછળના પગના તળિયેથી 25 થી 30 સેન્ટીમીટર પાછળના ભાગમાં હતા. એવું માનવામાં આવે છે કે એક સિંહાસન જેવું લાગે છે જેમાં દેવની હાજરી પોતે બેઠેલી હોવાનું માનવામાં આવે છે, સિવાય કે ખુરશીના આગળના ભાગમાં અને તેની હથિયારોની ખુલ્લી જગ્યાઓ સિવાય તે લાકડાના પિક્ટ્સ હતા જેણે તેની આસપાસ એક વાડ બનાવી હતી. . ખુરશીને બે અશ્રદ્ધાળુ વૃદ્ધ પુરુષો, મેંગફેંગના મિત્રો દ્વારા એક ટેબલ પર રાખવામાં આવ્યા હતા, તેમાંના દરેકને દરેક હાથમાં પગ પકડી રાખવામાં આવ્યો હતો.
ડીકેજે દ્વારા ચિત્ર
આત્માના સાધનો મધ્યમ. આત્માના માધ્યમો માંસના પીડારહિત શોષણ માટે તીક્ષ્ણ સાધનોનો ઉપયોગ કરે છે, "ચમત્કાર" જે બતાવે છે કે ટ્રાંસ વાસ્તવિક છે. અહીં બતાવવામાં આવેલા નવા સાફિશ આર્સ અને નખ સાથે ભરેલા ક્લબો મંદિરની વેદી પર સમર્પિત છે. તલવારો, નખના દડા અને કેટલીક વખત કુહાડીઓ પણ ઉપયોગમાં લેવાય છે.
જેમ જેમ વૃદ્ધ માણસોએ તેને રાખ્યું તેમ, ખુરશી ટેબલ પર ખસેડવામાં આવી, અને તેની એક બાજુએ લીટીઓ શોધી કાઢી હતી કે મિંગફેંગ ચિની અક્ષરો તરીકે અર્થઘટન કરે છે. પછી તેમણે પાત્રોને પૂછવામાં આવતા પ્રશ્નોના જવાબ તરીકે અર્થઘટન કર્યું. દરેક વખતે મિન્ફેફેંગે નક્કી કર્યું કે શોધી કાઢેલી રેખાઓ ચોક્કસ પાત્રનું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે અથવા ચોક્કસ રીતે તેમના પ્રશ્નનો સંબંધ ધરાવતો અક્ષર, ખુરશી ટેબલમાં નીચે ઉતરે છે તે સૂચવવા માટે કે અર્થઘટન સાચું છે (કોષ્ટક પર એક રૅપ) અથવા ખોટું છે ( બે રૅપ્સ).
આનો અર્થ એ છે કે ગુઓ ફેંગે તેની સંતોષની સ્થાપના કરી કે ગુઓ કીંગશુને મહાન સંત દ્વારા કબજામાં લેવાયા ન હતા, જેમણે દાવો કર્યો હતો, પરંતુ રાક્ષસની હાજરીથી તે મહાન સંત હોવાનો ઢોંગ કરી રહ્યો હતો. બોઆનમાં નવા માધ્યમ તરીકે સ્વીકૃત થવાને બદલે, ગરીબ કિન્ગશુને તેના શરીરના અંકુશમાં લેવાયેલી દુષ્ટ ઉપસ્થિતિને દૂર કરવા માટે મુક્તિની સજા થવી જોઈએ.
કુઓંગશુના અધિકૃતતાને ગુઓ ફાંગ અને તેના મિત્ર મિંગફેંગ દ્વારા સતત ઇનકાર કર્યા હોવા છતાં ગામની અભિપ્રાય કાયદેસર રૂપે ક્વિન્શશુના કબજાને સ્વીકારવા તરફેણમાં વધુ ને વધુ સ્વિંગ કરવાનું શરૂ કર્યું. ગામમાં નવા માધ્યમની સંભાવના અને મહાન સંત સાથે જોડાણ સાથે લોકો વધુને વધુ ઉત્સાહિત થયા. એક ગામના માણસે નૃવંશશાસ્ત્રીને એક બાજુ લઈને કહ્યું:
આગામી વર્ષે તહેવારમાં અમારું ગામ બીજા ગામ સાથે ઝઘડામાં શ્રેષ્ઠ સ્થાન માટે સંઘર્ષ કરશે; જો આપણી પાસે અન્ય ભાવના માધ્યમ હોય, તો વધુ સારી જગ્યા જીતવાની આપણી પાસે વધુ સારી તક હશે; મને લાગે છે કે ભગવાનને શા માટે કીંગશુઆ પાસે રાખવું જોઈએ.
અનુમાનિત દિવસે કૈંશુશુ ફરીથી કબજામાં આવ્યો હતો. તેથી તિયાનહુઆ અને ફરી એકવાર ત્રીજો રાજકુમાર, તિયાનહુઆના થાકેલા શરીર દ્વારા લાંબા ગામના મિત્રોના ગામના મિત્રો સાથે વાત કરતા ગામવાસીઓને કહ્યું કે તેઓ કેવી રીતે નસીબદાર છે કે તેઓ મહાન સંતાનનો સહકાર ધરાવતા હોય, જે વિચિત્ર વાણીમાં તેમની વચ્ચે પ્રગટ થાય અને તેમના મિત્ર ગુઓ કિંશુશુની હિલચાલ. વ્યાપક મંજૂરી સાથે, કિજશુશુની ભાવનાને આધ્યાત્મિક માધ્યમ તરીકેની તારીખ નક્કી કરવામાં આવી.

4. મધ્યમ શરૂ કરી રહ્યા છીએ

આ તહેવાર તહેવાર દિવસે યોજાયો હતો, અને તેની ઘણી પ્રવૃત્તિઓ તહેવારોની પ્રવૃત્તિઓ સાથે જોડાઈ હતી અથવા તેની સાથે સંકળાયેલી હતી. મૂળભૂત રીતે તે બે મહત્વપૂર્ણ ભાગોનો સમાવેશ કરે છે. એક કિશંગશુના શરીરમાંથી સંભવિત દાનવોનો બાહ્યવાદ હતો. જ્યારે એક્ઝોસીઝમ સમાપ્ત થઈ ગયું હતું, ત્યારે કીંગશુઉ હજી પણ ત્રાસી હતી. તે અંતિમ પુરાવા છે કે તે એક દેવ દ્વારા કબજે કરવામાં આવ્યો હતો, જે મુક્તિનો સામનો કરવા સક્ષમ હતો, અને એક રાક્ષસ દ્વારા નહીં, જે તેને દ્વારા હાંકી કાઢવામાં આવ્યો હતો.
દીક્ષાના બીજા મહત્વના ભાગમાં તિઅર અને નખની બોલ સાથે કિંશુશુ (હજી પણ ત્રાસી) આપવામાં આવી હતી. આ બંનેનો ઉપયોગ આત્માના માધ્યમો દ્વારા તેમના માંસને મટાડવા માટે થાય છે, જેના કારણે લોહી વહે છે. ચીનમાં આત્માના માધ્યમોમાં માંસનું શોષણ સામાન્ય છે, અને તે દૈવી હાજરીનું ચિન્હ માનવામાં આવે છે કે જ્યારે માધ્યમો પોતાને કાપી અને પંચર કરે ત્યારે પીડા અનુભવવાનું કોઈ ચિહ્ન બતાવતા નથી.
જ્યાં સુધી સમુદાય તેમને શરૂ કરે ત્યાં સુધી માધ્યમ તેના શરીરને માફ નહીં કરે. જ્યારે સમુદાય તેને સ્વીકારે છે અને દીક્ષા લે છે, ત્યારે તે તેના વેપારના આ સાધનો સાથે પ્રદાન કરવામાં આવે છે. તે પછી, સૈદ્ધાંતિક રીતે, સલાહ માટે અથવા ધાર્મિક વિધિઓમાં ભાગ લેવા માટે દેવતાઓની જરૂર હોય ત્યારે તેને ટ્રાન્સમાં જવા માટે બોલાવી શકાય છે. ગુઓ કિંશુશુ હવે એક સામાન્ય તાઇવાનના ખેડૂત બનવા માટે નિર્ધારિત ન હતો. એક વખત તેમના ધાર્મિક વેપારના સાધનો પૂરા પાડ્યા પછી, તે ભાવનાનું માધ્યમ પણ હતું, અને તેનું જીવન કાયમ બદલ્યું. ગુઓ ફાંગ અને તેના મિત્ર મિંગફેંગે તેમની અંગત તપાસ વિશે વધુ કશું કહ્યું ન હતું, પરંતુ તેમનું નવું માધ્યમ સ્વીકારીને દરેક અન્યએ કર્યું.

5. એક્સરસિયસ: માનવશાસ્ત્રીય પરિપ્રેક્ષ્ય

વિવિધ સંસ્કૃતિઓના લોકો સાથેના આપણા એન્કાઉન્ટરમાં, તે ઘણી વાર ધર્મના ક્ષેત્રમાં છે જે અમને લાગે છે કે તે આપણા માટે સૌથી અજાણી વ્યક્તિ છે. જ્યારે આપણે સમજી શકીએ છીએ કે તે વિચિત્ર ખોરાક તેના પર ઉગાડવામાં આવેલા લોકો માટે સારી ચાહે છે અથવા જમીનની સ્થિતિ દ્વારા આપણે પહેલા જાણતા નથી તેવા કેટલાક નવા કૃષિ કામગીરીની જરૂર પડે છે, તો આપણે કલ્પના કરવી વધુ મુશ્કેલ છે કે શા માટે ક્વિંગશુ અને તેના મિત્રો તેઓ માને છે તે વસ્તુઓમાં માને છે.
ઘણા લોકો બોઆનના લોકોનો સામનો કરી રહ્યા છે અને તેમની કલ્પના, દૈવી સાથે જોડાણો, અને માંસના આત્મવિશ્વાસ વિશેના તેમના વિચારો સરળ રીતે કહેશે કે ચાઈનીઝ અંધશ્રદ્ધાળુ છે. જો તેઓ મિશનરીઓ હતા, તો તેઓએ જોયું કે તેઓ જે અંધશ્રદ્ધા જોઈ રહ્યા હતા અને જુદા જુદા ધાર્મિક તંત્રમાં બોઆન લોકોની રજૂઆત કરી શકે છે. અન્ય લોકો ગામ લોકોને અંધશ્રદ્ધાળુ તરીકે જોતા નથી, પરંતુ તેઓ જે કરી રહ્યા હતા તેમાં કેટલાક ઉચ્ચ જ્ઞાનની શોધ કરશે, કેટલાક આધ્યાત્મિક સત્યો કે જે નિરીક્ષકના ઉન્નતિકરણ માટે ઉદાહરણમાંથી લેવામાં આવી શકે છે.
ડીકેજે દ્વારા ચિત્ર
મધ્યમના સાધનોનું સમર્પણ. મુખ્ય દક્ષિણ તાઈવાન મંદિરની વેદી પર ધૂપના ધુમાડાથી પસાર થઈને માંસના મૃતદેહ માટે સાધનસામગ્રીની ટોપલી બહાર નીકળી ગઈ છે.
તાઇવાનના ધર્મને અંધશ્રદ્ધાળુ અથવા તત્વજ્ઞાનની સત્યતા માટે શોધમાં ન હોવાને કારણે નકામા છે કે તે કેવી રીતે કાર્ય કરે છે અથવા તાઇવાનની અન્ય વસ્તુઓ વિશેની તેમની સમજણ અથવા તેમના સામાજિક સ્વરૂપો અથવા વ્યક્તિત્વની લાક્ષણિકતાઓ સાથે અલૌકિક ફિટ વિશે કેવી રીતે માન્યતા આપે છે તે વિશે અમને ખુબ જ ખુલાસો કરે છે. ખાનગી વ્યક્તિ તરીકે, માનવશાસ્ત્રી ફિલસૂફના સત્યમાં રસ ધરાવી શકે છે. તે જે જુએ છે તેમાં ફેરફાર લાવવા માટે પણ તે પ્રેરણા આપી શકે છે.
માનવશાસ્ત્રી તરીકે, તેમ છતાં, તેમની ચિંતા એ છે કે લોકો શું માને છે અથવા તે દાર્શનિક ધોરણે માન્ય નથી અથવા તેમની માન્યતાઓને તેમની માન્યતાઓ માટે બદલવી જોઈએ કે નહીં. માનવશાસ્ત્રી તરીકે, તે જાણવા માંગે છે કે ધર્મ વિશેની વહેંચણી કેવી રીતે અન્ય શેર કરેલી સમજૂતીથી સંબંધિત છે અને કેવી રીતે ધાર્મિક સ્થિતિઓ અન્ય સમજૂતીઓ અને સ્થિતિઓથી સંબંધિત છે. તેઓ ધાર્મિક માન્યતાઓ અને વ્યક્તિત્વ ચલો વચ્ચેના આંતરક્રિયામાં રસ ધરાવે છે. આમાંથી કોઈ પ્રશ્ન એક અથવા અન્ય ધાર્મિક પદ્ધતિની માન્યતાના કોઈ ચોક્કસ દૃષ્ટિકોણ પર આધારિત નથી.
માનવશાસ્ત્રી માટે, તે પછી, મહાન સંત "ખરેખર અસ્તિત્વમાં છે કે નહીં" અને તે ગુઓ કિંશુશુ પાસે છે કે કેમ તે અમૂલ્ય છે. લોકો મહાન સંત વિશે અને ક્વિન્શુશુ અને તેમના સાથીઓએ કિયાંશુશુના વર્તન પ્રત્યે પ્રતિક્રિયા કેવી રીતે લીધી તેના વિશે રસ શું છે.
ધાર્મિક માન્યતાઓ અને વર્તન અને અન્ય માન્યતાઓ અને વર્તન વચ્ચેના ફિટની શોધમાં, માનવશાસ્ત્રવિજ્ઞાની ખૂબ જ મદદરૂપ નથી જો તે માત્ર કહે છે કે માન્યતાઓ અંધશ્રદ્ધાળુ અથવા વિરોધાભાસી છે, અથવા જો તે નક્કી કરે છે કે ધાર્મિક બાળપણ છે, અથવા જો તે વિચારે કે દંતકથા તમામ માનવતા માટે પાઠ રજૂ કરે છે, અથવા જો તે શોધે છે કે પ્રાર્થનાની પ્રકૃતિનું સ્થાનિક દૃશ્ય તેના જેવું જ છે. આમાંથી કોઈ પણ તારણો તે જે સમાજનો અભ્યાસ કરે છે તેની સમજણને વધારે છે. તેમણે ધાર્મિક સમજૂતીઓ જોઈએ તેવી જ રીતે તેમણે અન્ય પ્રકારની સમજણ જોવી જોઈએ અને ધાર્મિક સ્થિતિઓને સમાન રીતે માનવામાં આવે છે તેવી જ રીતે અન્ય સ્થિતિને ધ્યાનમાં લેવી જોઈએ.
ધર્મ માનવ સંસ્કૃતિનો ભાગ છે, અને માનવીય અભ્યાસોમાં માનવશાસ્ત્રજ્ઞનો યોગદાન તે પ્રમાણમાં છે કે જે સામાન્ય રીતે સંસ્કૃતિ અથવા બિનસાંપ્રદાયિક સંસ્કૃતિ અથવા વર્તનના સંદર્ભમાં સિદ્ધાંતોના સંદર્ભમાં ચોક્કસ ધાર્મિક સમજણ અથવા વર્તનને "સમજાવી" શકે છે. .

6. કેસની વિશ્લેષણ

ગુઓ કિન્ગશુઆનો કબજો એક અવ્યવસ્થિત મનની સ્વયંસ્ફુરિત રચના નથી. અમે નથી જાણતા કે મનોવિજ્ઞાનિક પરિબળોએ ગુઓ કિયાંગશુને જે રીતે વર્તવું તેનાથી પ્રેરણા આપી હતી. આપણે જાણીએ છીએ, જોકે, આ ક્ષણથી તે પ્રથમ વખત ટ્રાંસમાં ગયો ત્યાં સુધી નૃવંશશાસ્ત્રી બોઉનને છોડ્યું, જ્યારે પણ તે એક આત્માના મધ્યસ્થી તરીકે કામ કરતો હતો, ભલે તે એક વિધ્વંસક સ્થિતિમાં હોવાનું લાગતું હતું, તે પછી તેણે સમજણની વિશાળ શ્રેણીને અનુસરી બોઆનમાં અન્ય લોકો સાથે શેર કરવામાં આવ્યા હતા. કબજો એક સાંસ્કૃતિક પ્રભાવ હતો, માત્ર એક માણસ દ્વારા એક માનસિક મનોવૈજ્ઞાનિક વિસ્ફોટ.
ટ્રાન્ન્સ, કીંગશુઉના વર્તન દરમિયાન તે વર્તન કરતો હતો અને લોકોની પ્રતિક્રિયા એ અલૌકિક સંબંધી સમજૂતીઓની શ્રૃંખલા પર આધારિત હતી.
  • કારણ કે બોઆનમાં લોકોએ એવી સમજણ વહેંચી હતી કે અલૌકિક માણસો છે, તેઓ કૈંશુશુના વર્તનને માત્ર દ્વેષયુક્ત હોવાને બદલે દિવ્ય (અથવા શૈતાની) હસ્તક્ષેપ તરફ દોરી શકે છે.
  • કારણ કે તેઓએ સમજાવ્યું કે કેટલીક વખત મનુષ્યો મનુષ્યો સાથે મનુષ્યો સાથે વાતચીત કરે છે, તેઓ તેમના વર્તનની એક અર્થઘટનને ભગવાન પાસેથી સંદેશાવ્યવહાર તરીકે વિકસિત કરી શકતા હતા અને ચર્ચા કરવા માટે અને એકબીજા સાથે વર્તન કરવા માટે સહમત થાય છે અને તેના વિશે શું ગ્રામ્ય જીવન માટે શું અસર થઈ શકે છે.
  • કારણ કે તેઓ સમજી ગયા કે સુપરઅન્યુરેટલ્સ સારા અથવા ખરાબ હોઈ શકે છે, વિરોધી અર્થઘટન માટે સાંસ્કૃતિક રીતે સમજી શકાય તેવી ચેનલ પણ હતી (એટલે ​​કે, અસ્તિત્વ ધરાવતી હાજરી એ ભગવાન નથી). આ કાઉન્ટર-અર્થઘટનો, જોકે, મુખ્યત્વે તે રીતે સંબંધિત હતા કે જેમાં ક્વિન્શશુના વર્તનને જૂથ જીવનને પ્રભાવિત કરવાની પરવાનગી હોવી જોઈએ. ગુઓ ફેંગે નકારી કાઢ્યું ન હતું કે કિંશુશુ પાસે કબજો હતો; તેમણે માત્ર તે જ ઇનકાર કર્યો હતો કે ગામ તેમના કબજા દ્વારા માર્ગદર્શન આપવું જોઇએ અને તેમને પ્રસંગોપાત નેતૃત્વની સ્થિતિ આપવામાં આવે.
બીજા શબ્દોમાં કહીએ તો, ગૂ કિંશુશુ દ્વારા અદભૂત પ્રદર્શન સાંસ્કૃતિક રીતે પેટર્નયુક્ત વર્તન હતું. ખરેખર, તે છે કારણ કે તે સાંસ્કૃતિક રૂપે પેટર્ન કરતું હતું કે અન્ય સહભાગીઓએ તે સમજ્યા અને જેમ તેઓએ કર્યું તેમ પ્રતિક્રિયા આપી. તેઓએ પણ બોઆનમાં પ્રવર્તમાન ધાર્મિક સમજણ મુજબ કાર્ય કર્યું હતું.
  • ગુઓ તિઆન્હુઆએ ઉદાહરણ તરીકે, બૉનોમાં ધાર્મિક સ્થિતિઓની વ્યવસ્થામાં નવા માધ્યમને એકીકૃત કરવાનો પ્રયત્ન કર્યો હતો, જેમાં ત્રીજા રાજકુમારને મદદ કરવા માટે મહાન સંત આવી રહ્યા હતા. આ સમજૂતી બંને ગામમાં અન્ય લોકો દ્વારા સમજી શકાય અને વિશ્વાસપાત્ર બન્યા.
  • વાંગ ફુમીંગે પ્રગતિ સૈનિકોના છાયાવાળા સ્વરૂપોનો ઉલ્લેખ કર્યો હતો જે અગાઉથી રક્ષક હતા. તેમ છતાં, કેટલાક લોકોએ તેમની દ્રષ્ટિએ ખૂબ જ ઓછું વળતર આપ્યું હોવા છતાં, તેમણે આ ભૂમિ પર એવું ન કર્યું કે ભગવાનએ અગાઉથી કોઈ રક્ષક મોકલ્યું ન હોત અથવા અલૌકિક સૈનિકોએ બોઆનનું રક્ષણ કર્યું ન હતું. તેઓએ આમ કર્યું કારણ કે બીજા કોઈએ દૃષ્ટિ જોયેલી ન હતી અને કારણ કે ફામીંગ હંમેશાં કાલ્પનિક રીતે વિચાર્યું હતું. મહત્ત્વપૂર્ણ રીતે, ફામીંગનું દ્રષ્ટિ, જો કે ગામની વહેંચાયેલ સમજૂતીને મંજૂરી ન હતી, તે ઘટના માટે જરૂરી ન હતી. જો એવું વ્યાપકપણે માનવામાં આવતું હતું કે તેના પડોશને અલૌકિક સૈનિકો જોયા ન હોય ત્યાં સુધી કોઈ પણ વ્યક્તિ કબજે કરી શકશે નહીં, કદાચ ફામીંગના પુરાવાને વધુ ધ્યાન આપવામાં આવ્યું હશે.
  • જે વ્યક્તિએ બોઆનને નવા મધ્યમમાં લેવા માટે દેવતાઓની પ્રેરણા સમજાવવા માટે એક વધુ ભાવના માધ્યમ દ્વારા આવનારી તહેવારમાં રાજકીય લાભ પ્રાપ્ત કરવાની દરખાસ્ત કરી હતી તેવું સૂચન કર્યું હતું તે પણ સાંસ્કૃતિક રીતે અભિનય કરી રહ્યો હતો, કેમ કે તે ગામની વહેંચેલી સમજૂતીની સંપૂર્ણ પેટર્નમાં એક નવી ધાર્મિક (અને રાજકીય) ઘટનાને એકીકૃત કરી રહ્યો હતો અને ગૌ ક્વિંગશુના અસામાન્ય વર્તનને પોતાને અને તેના આસપાસના અન્ય લોકોને વિશ્વાસપાત્ર બનાવવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યો હતો.
ગુઓ ક્વિન્શશુનું પ્રદર્શન અન્ય મહત્વપૂર્ણ રીતે નાટકીય હતું. જે લોકો માનતા હતા કે કબજો વાસ્તવમાં ઈશ્વરીય હતો (આખરે, તેથી, બૂઆનમાં લગભગ દરેક જણ), કીંગશુશુના શબ્દો અને વિચારો જ્યારે મહાન હતા ત્યારે તે મહાન સંતના શબ્દો અને વિચારો હતા. લોકો તેમના પાદરીઓના એક અલૌકિક માણસો સાથે સીધી સંપર્ક કરતા હતા અને પોતાને માટે ભગવાનનો રસ હતો અને દેવતાઓ ઇચ્છતા હતા કે લોકો તેમની તરફ વર્તવા કેવી રીતે ઇચ્છે.
તેમના કબજામાં માનવીઓ અને મનુષ્યોના શરીર પર પ્રભુત્વ ધરાવતી સંપૂર્ણ શક્તિનું ઉદાહરણ પણ આપવામાં આવ્યું હતું, કારણ કે કિંશુશુ માનવામાં આવતું હતું કે તે સ્થિતિનો કોઈ અંકુશ નથી. તેના પોતાના શબ્દો બોલવા માટે તેની પાસે કોઈ શક્તિ નથી, પણ તે કબજો પણ અટકાવી શક્યો નથી, અને દેવો તેના શરીરને તેના દિલાસાને ધ્યાનમાં લીધા વિના ફેંકી દે છે.
તેમની દીક્ષા પછી, કિયાંગશુ પોતાના શરીરના મૃતદેહ (નખ, સૅફિશ આર્સ, તલવારો, ક્લબમાં નખવાળા ક્લબો સાથેના દડા) માટે સાધનસામગ્રી સાથે ઈજા પહોંચાડતી હતી. લોકોએ જોયું કે આ લોકોએ (જો તેઓ ગૂ ગુઇંગશુ અથવા બીજું માધ્યમ જોયું છે) પર આ માતૃત્વનો એક પ્રભાવ લોકોને તેમની બોલીને અનુરૂપ બનવા દબાણ કરવા અને પીડાની ગેરહાજરી તરીકે આવા "અકુદરતી" ઘટનાને પરિણમવાની ક્ષમતાને વર્ણવવાનું હતું. . આ બંને થીમ્સ વારંવાર એથ્નોગ્રાફરને ઉલ્લેખ કરવામાં આવી હતી જ્યારે બોઆનમાં લોકોએ ભાવનાત્મક માધ્યમો વિશે વાત કરી હતી.
ક્વિન્ગશુના કબજામાં અલૌકિક સાથે વાતચીત માટે નવી ચેનલ પ્રદાન કરવામાં આવી હતી, આ કિસ્સામાં, ગ્રેટ સેંટના વ્યકિતમાં. તે માનવ જીવન પર દેવોના પ્રભાવને દર્શાવતા એક નવું, નાટકીય ઉદાહરણ પણ પ્રદાન કરે છે.
ડીકેજે દ્વારા ચિત્ર
ગાઓ કિંશુશુ તેમના પરિવારના વેદીની પહેલાં ટ્રાન્સમાં. બોટના લોકોમાં ગ્રેટ સેંટ તેમના મિત્ર ગુઓ કિંશુશુના ઉત્સાહિત ભાષણ અને હિલચાલ દ્વારા જાહેર કરવામાં આવ્યો હતો.
કિન્ગશુઆની શરૂઆત આ નાટકનો ભાગ હતી અને તેમાં ખૂબ જ મોટી સંખ્યામાં ગામ લોકોની સહભાગીતા (અથવા ઓછામાં ઓછી હાજરી) સામેલ હતી, જે લોકોએ તેઓ શું કરી રહ્યા હતા અને જોઈ રહ્યા હતા અને ક્વિન્ગશુની નવીફાની સ્થિતિ શામેલ કરવા માટેના કેટલાક સામાન્ય કરારની વહેંચણી કરી હતી. ગામની સામાજીક માળખામાં અને વ્યક્તિગત અને ગામની નીતિના નિર્માણમાં તેમના ઉદ્દેશોને ધ્યાનમાં લેવા.
આ પવિત્ર નાટકમાં લગભગ બૂનના બધા લોકોની સહભાગીતાને અલૌકિક પ્રકૃતિ અને તેની સાથેના સંબંધ વિશેની તેમની વહેંચેલી સમજણને મજબૂત કરવા માટે પૂર્વધારણા કરી શકાય છે; એટલે કે, આપણે ધારીએ છીએ કે આ ઘટના વ્યક્તિ પાસેથી વ્યક્તિની સમજૂતીની સમાનતાની સમાનતા અને આ સમજણની માન્યતાના તેમના વિશ્વાસના પ્રમાણમાં વધારો (અથવા જાળવવામાં મદદ કરી શકે છે) (કારણ કે તે સમજૂતીઓ છે કે તે દરેકને જે દેખાય છે તે દરેકને દેખાય છે) અને તે બધા દ્વારા સૌથી વધુ બુદ્ધિગમ્ય અથવા માત્ર યોગ્ય સમજણ તરીકે બચાવ કરવામાં આવી હતી).
કિયાંશુશુ કદાચ તેવી ધાર્મિક સમજૂતીઓ ધરાવતા હતા કે તેમના સાથીઓ બોઆનમાં હતા. દેખીતી રીતે તેમણે કોઈ ખાસ ધાર્મિક તાલીમ પ્રાપ્ત કરી ન હતી, અને તેઓ ધાર્મિક વ્યવસ્થાના પ્રતીકોની જેમ સરળતાથી હતા અને તે રીતે કે તેઓ અને તેઓ બંને દેખીતી રીતે વિશ્વસનીય મળી.
પરંતુ તેઓ તેમનાથી અલગ હતા. વાસ્તવમાં ત્રાસી ગયો તે માણસ હોવાના કારણે, તેમણે ગામ લોકો તરફ, તેમના ભગવાનની તરફ, અને ત્રીજા રાજકુમાર ગુઓ તિયાનુહના ધરતીકંપના અભિવ્યક્તિ તરફ, એક નવી સામાજિક સ્થિતિ અને યોગ્ય ભૂમિકા વર્તન ગ્રહણ કર્યું. તેથી તેના કબજાના કિસ્સામાં માત્ર એક સાંસ્કૃતિક ઘટક જ નહીં, પણ એક સામાજિક માળખાકીય પણ હતું. તેના પિતાએ (જે તેના પુત્રને તે સ્થિતિ પર કબજો ન લેવા ઈચ્છતા હતા) ને આઘાત પહોંચાડ્યો હતો, અને તે જ ગૌન ફેંગને ભયભીત કરતો હતો (જે ગામમાં એક ભાવનામધ્યમના પરિણામથી ડરતો હતો જે તેના પ્રતિસ્પર્ધી સાથે સારી શરતો પર હતો. ).
ગુઓ ફાંગના વિરોધને દેવતાઓ વિશે લોકોની સમજણને બદલતા નથી, પરંતુ ગુઓ કિંશુશુ તરફ કેવી રીતે કાર્ય કરવું તે અંગેની તેમની સમજણ અને તેનાથી અપેક્ષિત વર્તન બદલવાની રચના કરવામાં આવી હતી. ગુઓ કિંશુશુ એક ચોક્કસ સ્થિતિની કબજો લેવાનો દાવો કરી રહ્યા હતા. તેમના પિતા સાવચેત હતા પરંતુ અસહ્ય હતા. ગુઓ ફેંગે દાવા પર વિવાદ ઊભો કર્યો અને તેના બદલે દર્શાવ્યું કે કિંશુશુ બીજા સ્થાને છે, જે એક દુષ્ટ હાજરીથી ઘેરાયેલો માણસ છે, જેને તેના પ્રત્યે વિવિધ વર્તણૂકની જરૂર છે. શરૂ થવાને બદલે, ગુઓ ફાંગની પરિસ્થિતિના અર્થઘટનને અનુસરવામાં આવે તો તેને "ઉપચાર" કરવો જોઈએ. અને તેનું પાલન કરવાને બદલે, તેને અવરોધિત કરવામાં આવવો જોઈએ. આવી પરિસ્થિતિમાં નવો માણસ હોવાના પરિણામ અથવા આવા વિશિષ્ટ વ્યક્તિને આવી સ્થિતિમાં માનવું એ બૉ '
માનવશાસ્ત્રમાં ધાર્મિક અભ્યાસો આવશ્યકપણે સંસ્કૃતિના વિશ્લેષણ, લોકોની ધર્મ વિશેની સમજણથી આગળ વધે છે. આ સમજૂતીના પરિણામે આ સમજણનું વિતરણ અથવા સામાજિક સંબંધોની વહેંચણી કોઈ ચોક્કસ ધાર્મિક વ્યવસ્થાના વિશ્લેષણ માટે મહત્વપૂર્ણ છે. લોકોના જૂથનું સામાજિક માળખું તેમની સમજણ અને વર્તન વિશેની અપેક્ષાઓના વિતરણને રજૂ કરે છે. તાઇવાનના વિચારો અને મનુષ્ય સાથેનાં તેમના સંબંધો તાઇવાનની ધાર્મિક વર્તણૂંક માટે નિર્ણાયક હોવા છતાં, કોઈપણ આપવામાં આવેલી ઘટના (જેમ કે ગુઓ કિન્ગશુ અથવા ગુઓ ફેંગની ખાનગી સેન્સિસની શરૂઆત) એ સહભાગીઓ વચ્ચે સમજણ અને સ્થિતિના વિતરણનું પરિણામ પણ છે.
આ ઉપરાંત, માનવશાસ્ત્રીઓ વ્યક્તિત્વ અને ધર્મ વચ્ચેના સંબંધ સાથે ચિંતિત છે, ખાસ કરીને જે ધાર્મિક વિચારોને વિશ્વસનીયતા આપે છે અને જે લોકો તેમની પાસે છે અને તેમની સંસ્કૃતિના ધાર્મિક સમજૂતીનો ઉપયોગ કરે છે તેવા લોકો માટે તેમની પાસે દબાણ કરે છે. તેના ચોક્કસ ડ્રાઈવો, અર્થ અને ધ્યેયોની રચના અને સંતોષમાં.


No comments:

Post a Comment