સોફ્ટવેર એન્જિનિયરિંગ રમૂજ

સોફ્ટવેર એન્જિનિયરિંગ રમૂજ


સ્વિટ્ઝર્લૅન્ડમાં એક સૉફ્ટવેર એન્જિનિયર, હાર્ડવેર એન્જિનિયર અને ડિપાર્ટમેન્ટ મેનેજર મીટિંગમાં જતા હતા. જ્યારે તેઓ અચાનક તેમના વાહન તોડી નાખવામાં નિષ્ફળ ગયા, ત્યારે તેઓ એક વિશાળ પર્વતમાર્ગ પર ચાલતા હતા. આ કાર લગભગ રોડ કંટ્રોલની સંભાળ લેતી હતી, જ્યાં સુધી ચમત્કારિક રીતે પર્વતની ધારને બંધ કરવા માટે બંધ ન થાય ત્યાં સુધી અવરોધો ક્રેશ થઈ જાય છે.
કાર નિવાસીઓ, ધ્રુજારી, પરંતુ વિક્ષેપિત, હવે એક સમસ્યા આવી હતી: તેઓ એક કારમાં તોડ્યા વિના અડધા રસ્તા નીચે પકડાયા હતા. તેઓ શું કરવા માંગે છે?
વિભાગ મેનેજર, જણાવ્યું હતું કે, "હું એક બેઠક હોવી જોઇએ એક મિશન નિવેદન બનાવવા માટે દ્રષ્ટિ પ્રદાન કરવા, કેટલાક ગોલ વ્યાખ્યાયિત કરવા માટે અને સતત સુધારણા પ્રક્રિયા મહત્વપૂર્ણ સમસ્યાઓના નિરાકરણ શોધવા માટે, અને અમે છે માર્ગ પર જઈ શકે છે. "
"ના, ના," હાર્ડવેર એન્જિનિયરે કહ્યું, "તે ઘણો લાંબો સમય લેશે, અને તે ઉપરાંત, તે પદ્ધતિ પહેલાં ક્યારેય કામ કરશે નહીં. મને સ્વિસ આર્મીના છરી મળી છે, અને કોઈ પણ સમયે હું કારની ભંગાણ પ્રણાલીને છૂટા કરી શકું છું, ખામીને અલગ કરી શકું છું, તેને ઠીક કરી શકું છું અને અમે અમારા માર્ગ પર જઈ શકીએ છીએ. "

"ઠીક છે," સૉફ્ટવેર એન્જિનિયરે કહ્યું હતું કે, "અમે કંઈપણ કરવા પહેલાં, મને લાગે છે કે અમને કાર પર પાછા દબાણ કરવું જોઈએ અને જુઓ કે તે ફરી થાય છે."

નિર્માતાઓએ યુનિક્સ અને સી નકલને સ્વીકારી
કમ્પ્યુટર ઉદ્યોગ દબાવીને એક જાહેરાતમાં, કેન થોમ્પસન, ડેનિસ રિચી અને બ્રાયન Kerngan સ્વીકાર્યું યુનિક્સ ઓપરેટિંગ સિસ્ટમ અને C પ્રોગ્રામીંગ ભાષા તેમના દ્વારા ગયા, એક વિગતવાર 30 વર્ષથી વધુ તોફાન એપ્રિલ ફૂલો બચી શક્યા છે. તાજેતરમાં યુનિક્સવર્લ્ડ સોફ્ટવેર ડેવલપમેન્ટ ફોરમમાં બોલતા, થોમ્પસનને મળ્યું:

"1969 માં, એટી એન્ડ ટીએ જીઇ / હનીવેલ / એટી એન્ડ ટી મલ્ટિક્સ પ્રોજેક્ટ સાથે તેનું કામ સમાપ્ત કર્યું. બ્રાયન અને હું સ્વિટ્ઝર્લૅન્ડ ના ઇથ લેબ્સ પ્રોફેસર Niklaus Wirth થી પાસ્કલ પ્રારંભિક પ્રકાશન સાથે કામ કરવાનું શરૂ કર્યું અને અમે તેની ભવ્ય સરળતા અને શક્તિ સાથે પ્રભાવિત થયા હતા. ઓફ ધી રિંગ્સ બંગાળ જેવા ડેનિસ એક ગમ્મત રિંગ્સ 'ટ્રાયોલોજીનો Lnpun અનુસરણનો Loyrd નેશનલ વન ઓળખી' વાંચન ફક્ત મહાન Tokken રદ કરવામાં આવી હતી, અમે Maltiiks પર્યાવરણ અને પાસ્કલ પેરોડી કરવાનો નિર્ણય કર્યો. ડેનિસ અને હું ઓપરેટિંગ એન્વાયર્નમેન્ટ માટે જવાબદાર હતા. અમે મલ્ટિક્સ પર ધ્યાન આપ્યા અને નવી સિસ્ટમને અસામાન્ય વપરાશકર્તાઓની નિરાશાના સ્તરને મહત્તમ કરવા માટે જટીલ અને રહસ્યમય બનાવ્યું, તે જ યુનિક્સને મલ્ટિક્સના પેરોડી તરીકે ઓળખાતું હતું, તેમજ અન્ય સ્યુડો સિગ્નલો. પછી ડેનિસ અને બ્રાયન પાસ્કલના ખરેખર વિચિત્ર સંસ્કરણ પર કામ કરતા હતા, જેને 'એ' કહેવામાં આવતું હતું. જ્યારે અમને લાગ્યું કે અન્ય લોકો વાસ્તવમાં એ સાથે વાસ્તવિક પ્રોગ્રામ બનાવવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા હતા, અમે ઝડપથી વધારાની ગુપ્ત સુવિધાઓ ઉમેરી અને બી, બીસીપીએલ અને છેલ્લે સીમાં વિકસિત કરી.

જ્યારે આપણે નીચેના વાક્યરચના પર એક શુદ્ધ સંકલન મેળવ્યું ત્યારે અમે રોક્યું:

માટે (; પી ("\ n"), આર-; પી ("|")) માટે (ઇ = સી; ઇ-; પી ("_" + (* યુ ++ / 8)% 2)) પી (" | "+ (* યુ / 4)% 2);

એવું વિચારવા માટે કે આધુનિક પ્રોગ્રામર્સ એવી ભાષાનો ઉપયોગ કરવાનો પ્રયત્ન કરશે જે આ પ્રકારના નિવેદનની અમારી સમજણથી વધુ છે! અમે ખરેખર વિચાર્યું કે સોવિયેત યુનિયન તેના કમ્પ્યુટર વિજ્ઞાન પ્રગતિને 20 વર્ષથી વધુ સમયથી વેચશે. એટી એન્ડ ટી અને અન્ય અમેરિકન કોર્પોરેશનોએ યુનિક્સ અને સીનો ઉપયોગ કરવાનો પ્રયાસ કરવાનું શરૂ કર્યું ત્યારે અમારી આશ્ચર્યજનક કલ્પના કરો. તેને 20 વર્ષ પણ નજીવો ઉપયોગી ટેક્નિકલ વિકૃતિઓનો 1960 ની મદદથી કાર્યક્રમો પેદા કરવા માટે પૂરતી નિપુણતા વિકસાવવા માટે લીધો હતો, પરંતુ અમે ભારપૂર્વક (સામાન્ય અર્થમાં હોય તો) સામાન્ય યુનિક્સ અને C પ્રોગ્રામર દ્વારા પ્રભાવિત છે, જે કોઈપણ ઘટના માં, બ્રાયન, ડેનિસ અને હું એડીએમાં ખાસ કરીને છેલ્લા કેટલાક વર્ષોથી અડા માં કામ કરી રહ્યા છીએ અને અરાજકતા, ભ્રમણા અને ખરેખર ખરાબ પ્રગતિ Raming વિશે તમે ખરેખર દોષિત લાગે છે કે ખૂબ જ અમારી અવિવેકી ટીખળ પ્રથમ. "

એટી & ટી, માઇક્રોસોફ્ટ, હ્યુવલેટ પેકાર્ડ, Jitii અગ્રણી યુનિક્સ અને C વિક્રેતાઓ અને ગ્રાહકો, એનસીઆર અને DEC સહિત આ સમયે ટિપ્પણી કરવાનો ઇન્કાર કર્યો છે. લોકપ્રિય ટર્બો પાસ્કલ, ટર્બો સી અને પાસ્કલ, ટર્બો C ++ અને C સાધનો સહિત અગ્રણી વિક્રેતા Borland આંતરરાષ્ટ્રીય જણાવ્યું હતું કે તે ઘણા વર્ષો અંગે સંશય હતો અને તેઓ તેમના પાસ્કલ ઉત્પાદનો અને પ્રયાસો વધુ વિકાસ વધારવા રોકવા માટે ચાલુ રહેશે. આઇબીએમ પ્રવક્તા અનિયંત્રિત અટ્ટહાસ્ય ઝળકી અને ટૂંક સમયમાં આરએસ 6000 ભાવિ, જે "વીએમ, હવે રીયલ સોલન પૂરી પાડવામાં આવશે હવે ઉપલબ્ધ વિશે સમાચાર પરિષદો યોજવામાં શક્ય મુલતવી. એક ગુપ્ત નિવેદનમાં, ઇ.ટી.એચ. સંસ્થાના પ્રોફેસર વિર્થ અને પાસ્કલ, મોડ્યુલા 2 અને ઓબર્નની માળખાકીય ભાષાઓના પિતા, ફક્ત એમ જ કહે છે કે પી. ટી. બાર્નામ બરાબર હતો.

એક માણસ જ્યારે દેડકા તેને બોલાવીને કહ્યું રોડ એક દિવસ પાર કરવામાં આવી હતી કે, "જો તમે મને ચુંબન કર્યું, હું એક સુંદર રાજકુમારી બની જાય છે." તેમણે ઉપર આવ્યા, દેડકા પકડી લીધો અને તમારા ખિસ્સા માં મૂકી છે.

ફ્રોગ ફરી બોલ્યા અને કહ્યું, "તમે મને ચુંબન અને મને એક સુંદર રાજકુમારી મા ફેરવાઇ જાય છે, તો હું તમારી સાથે એક સપ્તાહ હશે." છોકરો તેના ખિસ્સામાંથી બહાર દેડકા લીધો, તેને અને અંતે વેરતા તેના તમારી ખિસ્સામાંથી પાછા ફર્યા.

ફ્રોગ પછી ક્રાઇડ, "તમે મને ચુંબન, તો અને હું પાછા રાજકુમારી તરફ વળ્યા છે, તેથી હું તમારી સાથે હશે અને હું કાંઇ કરવા માંગો છો." પછી માણસ દેડકા બહાર લીધો, તેને વેરતા પોતાના ખિસ્સા માં મૂકો
છેવટે, દેડકાએ પૂછ્યું, "આ બાબત શું છે?" મેં તમને કહ્યું કે હું એક સુંદર રાજકુમારી છું, હું એક અઠવાડિયા સુધી તમારી સાથે રહીશ અને કંઈક કરવા માંગું છું. તમે મને ચુંબન કેમ નથી કરતા? તે માણસે કહ્યું, "સાંભળો, હું એક સોફ્ટવેર એન્જિનિયર છું. મારી ગર્લફ્રેન્ડ માટે મારો સમય નથી, પણ દેડકા બોલવાનું સારું છે. "

તાજેતરના રીઅલ-ટાઇમ જાવા કૉન્ફરન્સમાં, સહભાગીઓને જવાબ આપવા માટે એક વિચિત્ર પ્રશ્ન આપવામાં આવ્યો હતો:
"જો તમે માત્ર એક સમતલ ગયા અને શોધ્યું હતું કે ફ્લાઇટ કંટ્રોલ સોફ્ટવેર માટે તમારી ટીમ પ્રોગ્રામરો જવાબદાર છે, તમે ઘણા ચાલશે?"
જડબાના જંગલમાં ફક્ત એક જ માણસ સ્થિર હતો. જ્યારે તેણે પૂછ્યું કે તે શું કરશે, ત્યારે તેણે જવાબ આપ્યો કે તેઓ સવારી કરવા માટે પૂરતી સામગ્રી હશે. તેમની ટીમના સૉફ્ટવેર સાથે, તેમણે કહ્યું હતું કે પ્લેન પ્લેન સુધી ટેક્સી સુધી પહોંચવાની કોઈ શક્યતા નથી, એકલા છોડી દો.

ન્યૂ યોર્ક - સોફ્ટવેર નૈતિક સારવાર માટે લોકો (પાળતુ પ્રાણી) આજે જાહેરાત કરી હતી કે કંપનીઓ નિયમિત સોફ્ટવેર ટેસ્ટીંગ પ્રેક્ટિસ કંપનીઓ જૂથ ના "ઘડિયાળ યાદી" વધુ સોફ્ટવેર કંપનીઓ ઉમેરી થયું છે.
એક પ્રવક્તા પાળતુ પ્રાણીઓ સાથે કેન ગ્રાનોલા કહ્યું, "ત્યાં સોફ્ટવેર આ પ્રકારની કોઇ જરૂર છે કે જેથી આવા કંપનીઓ નવા ઉત્પાદનો બજાર છે." "આ ઉત્પાદનો પરીક્ષણ વૈકલ્પિક પદ્ધતિઓ ઉપલબ્ધ છે."
વારંવાર આરામ વિના - - કલાકો અથવા દિવસો એક સમયે માટે પાળતુ પ્રાણીઓ માટે અનુસાર, આ કંપનીઓ સોફ્ટવેર લાંબો અને ચકાસણી જરૂરી છે. કર્મચારીઓની સોફ્ટવેર પણ કોઈ પણ રીતે "વિરામ" માટે ફાળવવામાં આવશે અને એ અહેવાલ આપ્યો કે અંદર સ્ત્રોત, તેઓ ઘણી સોફ્ટવેર "ત્રાસ" વિશે મજાક નથી.
"આ મજાક નથી," ગ્રાનોલાએ કહ્યું. "ઇનોન્સન્સ પ્રોગ્રામ, તે દિવસ સંકલિત થાય તે પછી, તેને નાના રૂમમાં લેવામાં આવે છે અને અંતે કલાકો સુધી 'ક્રેશેસ' થાય છે. તેઓ આખું જીવન કમ્પ્યૂટર પર ગંદા, નબળી જાળવણી સાથે ગાળે છે, અને જ્યારે તેઓને તેમની જરૂર નથી હોતી, ત્યારે તેઓ અજાણતા અદૃશ્ય થઈ જાય છે. "
ગ્રાનલાએ કહ્યું હતું કે આ સૉફ્ટવેરને અપમાનજનક પરિસ્થિતિઓમાં મૂકવામાં આવ્યું છે અને તે ચૂકાદાથી પીડાય છે.
તેમણે જણાવ્યું હતું કે, "અમે જાણીએ છીએ કે આ આતંકના વિકલ્પો હાજર છે," તેમણે કંપનીના વિશાળ માઇક્રોસૉફ્ટ કોર્પને ટાંકતા જણાવ્યું હતું કે, જે કોઈ સોફ્ટવેર પરીક્ષણ વિના ક્રિયાપ્રતિક્રિયામાં સફળ રહી છે.

જાવા ટાપુ પર સન માઇક્રોસિસ્ટમ્સનો દાવો

માઉન્ટેન વ્યૂ, સીએ - સન માઇક્રોસિસ્ટમ્સે આજે જાવા ટાપુ સામે સૂર્ય જાવા ટ્રેડમાર્કના ઉપયોગના સંબંધમાં ટ્રેડમાર્ક ઉલ્લંઘન નોંધાવ્યું છે.
ટીકા ટાપુ સદીઓ માટે જાવા તરીકે ઓળખાય છે, સૂર્ય એટર્ની ફ્રેન્ક Chetham જણાવ્યું હતું કે જવાબ, "હા, અને તે સમયે તેમણે ટ્રેડમાર્ક ક્યારેય નોંધાવી શકાય છે. તેઓ નામ ગુમાવવા લાયક છે. "
લાયસન્સ ફી ચૂકવવાને બદલે, ટાપુએ તેનું નામ બદલવાનું નક્કી કર્યું. તેમણે મૂળભૂત રીતે તેને વીજેયુ અલ્બાસિકને બદલવાનું પસંદ કર્યું હતું, પરંતુ
રેડમન્ડ, વોશિંગ્ટનથી ગુસ્સે વાયર, અન્યથા તેમને ખાતરી આપી. પછી સરસ રીતે રંગીન કોફી કપ કે હજુ ત્યારથી જાવાની વિચાર છતી કરવાનો સૌથી અખબાર અને સામયિકો ટાપુ નામ છાપવામાં નથી હશે, તે - દેશ છેલ્લે નામ માટે એક પ્રતીક તરીકે સ્થાયી પ્રિન્ટમાં "ટાપુને જૂના ટાપુ તરીકે ઓળખવામાં આવે છે" કહેવાશે.
જાવા પૂર્વ તરીકે ઓળખાય આઇલેન્ડ, ક્રોસ Landms ટાપુ બીલ તરીકે પોતાને, પરંતુ અત્યાર સુધી માત્ર ઉત્પાદન મલય Arkipelo લાગુ કરવામાં આવી. આફ્રિકાને મેડાગાસ્કર પર લાગુ કરવા માટે અફવા છે, પરંતુ તે હજી પણ આલ્ફા પરીક્ષણમાં છે.
સૂર્યના વકીલો પણ સૂર્યમંડળની મધ્યમાં વિશાળ ફાયર બોલના માલિકોની શોધ કરવા માંગે છે. તેમની પાસે કેટલાક કાયદાકીય કાગળો છે ...

સેન જોસથી બેંગ્લોર સુધીની લાંબા ફ્લાઇટ પર પ્રોગ્રામર અને સૉફ્ટવેર એન્જીનિયર એક બીજાની બાજુમાં બેઠા છે. પ્રોગ્રામર્સ સોફ્ટવેર એન્જિનિયર પર આધાર રાખે છે અને પૂછે છે કે કેમ તે એક મજા સોફ્ટવેર એન્જિનિયરો માટે રમત માત્ર એક નિદ્રા નાટક લેવા માંગો, જેથી તેઓ વિવેકપૂર્ણ ઘટવા ચાલે છે અને વિન્ડો થોડા winks પકડી.
પ્રોગ્રામર ચાલુ રહે છે અને કહે છે કે આ રમત ખૂબ જ સરળ અને ખૂબ મજા છે. તેમણે કહ્યું, "હું તમને એક પ્રશ્ન પૂછું છું, અને જો તમને જવાબ ખબર ન હોય, તો તમે મને $ 10 આપો. પછી તમે મને એક પ્રશ્ન પૂછો, અને જો મને જવાબ ખબર ન હોય, તો હું તમને $ 10 ચૂકવીશ. "પછી, સૉફ્ટવેર એન્જીનીયરે ધીમે ધીમે પતન અને ઊંઘ કરવાનો પ્રયાસ કર્યો. પ્રોગ્રામર્સ, હવે કંઈક તમને હેરાન છે, જેમ કે, "ઠીક છે, જો તમે જવાબ ખબર નથી, તો પછી તમે મને $ 10 ચૂકવણી કરે છે, અને જો હું જવાબ ખબર નથી, હું તમને $ 100 ચૂકવણી કરીશ!" આ સોફ્ટવેર એન્જિનિયર ધ્યાન આકર્ષે છે, અને જ્યારે તેમણે પછી નથી ભજવતા તેમણે આ વેદના કોઈ અંત જુએ છે, જેથી ચંદ્ર પ્રોગ્રામર સંમત અંતર પૂછે પ્રથમ પ્રશ્ન છે "પૃથ્વી રમત" શું છે? સોફ્ટવેર Ingin વર્ષ એક શબ્દ નથી કહે છે, પરંતુ તેના વૉલેટ કે પહોંચે છે, દસ ડોલર બિલ બનાવ્યા અને પ્રોગ્રામર તે હવે સોંપ્યુ હતું,
પ્રોગ્રામર આશ્ચર્યજનક રીતે જુએ છે કે તે તેના લેપટોપ કમ્પ્યુટર લે છે અને તેના સંદર્ભો માટે શોધ કરે છે. તે પોતાના મોડેમ સાથે હવા ફોનમાં પ્રવેશ કરે છે અને પુસ્તકાલયો અને કૉંગ્રેસના નેટવર્કની શોધ કરે છે. નિરાશ થયા, તે તેના સાથીઓને એક ઇમેઇલ મોકલે છે જેથી કોઈનો પણ ફાયદો થયો નથી. વિશે એક કલાક પછી, તેમણે સોફ્ટવેર એન્જિનિયર જાગૃત છે અને તેના $ 100 એક સોફ્ટવેર એન્જિનિયર સભ્યતા $ 100 લે છે અને સોનું પ્રોગ્રામરો ફરીથી પ્રયાસ કરવા માટે દૂર જાય છે, હચમચાવે વધુ આપે છે, સહેજ મુશ્કેલી દ્વારા સોફ્ટવેર એન્જિનિયર અને પૂછે છે, "ઠીક છે, તો જવાબ શું છે?"
કોઈ શબ્દ વિના, સૉફ્ટવેર એન્જીનિયર તેના વૉલેટ પર પહોંચે છે, પ્રોગ્રામર $ 10 આપે છે અને ઊંઘમાં પાછો જાય છે.

એક સર્જન, સિવિલ એન્જિનિયર અને સૉફ્ટવેર એન્જિનિયર સૌથી જૂનું વ્યવસાય ચર્ચા કરતા હતા.
સર્જનએ ટિપ્પણી કરી, ઠીક છે, બાઇબલમાં તે કહે છે કે ભગવાન આદિમાંથી લેવામાં આવતી પાંસળીથી બનાવવામાં આવ્યો હતો. આ દેખીતી રીતે સર્જરીની જરૂર છે તેથી હું કહી શકું કે હું મારા વ્યવસાયમાં સૌથી જૂની છું
સિવિલ ઈજનેર વિક્ષેપ અને કહ્યું પણ ઉત્પત્તિ પુસ્તક પહેલાં, તે જણાવવામાં આવ્યું છે કે ઈશ્વર અંધાધૂંધી સ્વર્ગ અને પૃથ્વી બહાર હુકમ કરવામાં, તે સૌથી જૂનું સિવિલ એન્જિનિયરિંગ ચોક્કસ પ્રથમ અરજી કરવામાં આવી હતી. તેથી, તમે ખોટા છો, મારો સૌથી જૂનો વ્યવસાય છે
સોફ્ટવેર એન્જિનિયર્સ, તેમની ખુરશી પાછળ તરફ ઉંચુ આવે વેરતા નિર્દેશ અને વિશ્વાસ, હેં, પરંતુ તમે અરાજકતા બનાવી રહ્યા?

પ્રોગ્રામર બીચ સાથે વૉકિંગ કરે છે અને દીવો શોધે છે, તે દીવો સફળ કરે છે અને એક જિની જુએ છે. હું વિશ્વમાં સૌથી શક્તિશાળી જીની છું, હું તમને એક ઇચ્છા આપી શકું છું, પરંતુ માત્ર એક જ કરશે
પ્રોગ્રામરે નકશા દોરીને ધ્યાન દોર્યું અને કહ્યું, મને મધ્ય પૂર્વમાં શાંતિ જોઈએ છે.
જીનીનો જવાબ છે, હા, મને ખબર નથી. તેઓ મિલેનિયમ માટે લડતા હોય છે, હું કંઇ પણ કરી શકું છું, પણ તે મારી સીમાઓની બહાર છે.
પ્રોગ્રામરો કહે છે, સારું, હું પ્રોગ્રામર છું અને મારા પ્રોગ્રામ્સમાં ઘણા બધા વપરાશકર્તાઓ છે. કૃપા કરીને તમારા બધા વપરાશકર્તાઓને તેમના સૉફ્ટવેરથી સંતોષો અને તેમને સમજદાર ફેરફારો માટે પૂછો.
જ્યાં ગેનીનો જવાબ છે તે સમયે, ઉમ, મને ફરીથી તે નકશો જોવા દો.

કૉમેડી ખર્ચ

વિકાસ ખાતાઓના પ્રથમ 90% સમય માટેનો પ્રથમ 90% કોડ. બાકીના 10% કોડ્સ એકાઉન્ટ્સના વિકાસના 90% વધુ હિસ્સો ધરાવે છે. (ટોમ કારગિલ)
આજે પ્રોગ્રામિંગ સોફ્ટવેર એન્જિનીયરોની વચ્ચે એક જાતિ છે જે મોટા અને વધુ સારા મૂર્ખ-પ્રૂફ પ્રોગ્રામ્સ બનાવવા માટે પ્રયત્ન કરે છે, અને બ્રહ્માંડ મોટા અને વધુ સારા મૂર્ખ બનાવવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યો છે, વિશ્વ દૂર છે. (રિક કૂક)
સી ++: જ્યાં મિત્રો તેમના અંગત સભ્યો (ગેવિન બેકર) સુધી પહોંચી શકે છે
ક્યારેય comp.lang.c ++ વાંચીને થોડો સમય વિતાવો છો? સારી ભાષા માટે C ++ વપરાશકર્તાઓની સંખ્યા વિશે જાણવા માટે આ ખરેખર શ્રેષ્ઠ સ્થળ છે. (વિલિયમ બેકવિથ)
જો ડિબગીંગ સૉફ્ટવેર બગ્સને દૂર કરવાની પ્રક્રિયા છે, તો પ્રોગ્રામિંગમાં મૂકવાની પ્રક્રિયા હોવી આવશ્યક છે. (એડ્સઝર ડેક્સેસ્ટ્રા)
જો C ++ ભાગ વિના અમે ++ ભાગ શીખવી શકીએ તો C ++ એક યોગ્ય શિક્ષણ ભાષા બનાવશે. (માઇકલ ફેલ્ડમેન)
જાવા, ઘણી રીતે, સી ++ - (માઇકલ ફેલ્ડમેન)
C ++ પ્રોગ્રામિંગ ભાષાઓના ઇતિહાસમાં સ્થાન છે. જેમ કે રોમન સામ્રાજ્યના ઇતિહાસમાં કેલિગુલાનું સ્થાન (રોબર્ટ ફર્થ)
કેન્ટોનીઝમાં, સી ++ ઉચ્ચારવામાં આવે છે "સી ગા ગા", મારે બીજું કંઇક કહેવાની જરૂર છે? (માર્ક ગ્લેવ)
C અથવા C ++ માં લખવું એ સાંકળ ચલાવવા જેવું છે, બધા સુરક્ષા રક્ષકો દૂર કરવામાં આવ્યાં છે. (બોબ ગ્રે)
જ્યારે તમારો હથિયાર C ++ છે, ત્યારે બધું જ અંગૂઠાની જેમ દેખાય છે. (સ્ટીવ હફલિચ)
સૉફ્ટવેર ડિઝાઇન બનાવવાની બે રીતો છે, એક રીત તે એટલી સરળ બનાવવી છે કે સ્પષ્ટતાની કોઈ અભાવ નથી. બીજી પદ્ધતિ એટલી જટિલ છે કે કોઈ સ્પષ્ટ ખામી નથી. પ્રથમ પદ્ધતિ વધુ મુશ્કેલ છે. (કાર હોરી)
પચાસ વર્ષ પ્રોગ્રામિંગ લેંગ્વેજ રિસર્ચ, અને અમે સી ++ સાથે સમાપ્ત થાય છે ??? (રિચાર્ડ ઓ કેફે)
સૉફ્ટવેર અને કેથેડ્રલ્સ ખૂબ જ સમાન છે, અમે તેમને બનાવવા પહેલાં, અમે પ્રાર્થના કરીએ છીએ. (સેમ્યુઅલ રેડવિન)
ભાષા વિકાસ ફોર્ટન ભાષા બિન-પ્રકાર I સી ભાષા ગયા નબળા પ્રકાર એડા ભાષામાં ભારપૂર્વક લખ્યો C ++ માટે ગયા એક મજબૂત ઓળખાવવામાં ભાષા છે (રોન Srkli)
સી પોતાને પગ ++ માં શૂટ મુશ્કેલ છે, પરંતુ જ્યારે તમે આમ કરો, તમે તમારા સંપૂર્ણ પગ બનાવવા (Berjne Strautstrup)
મેં હંમેશાં મારા કમ્પ્યુટર માટે મારા ટેલિફોન તરીકે ઉપયોગ કરવાનું સરળ બનાવ્યું છે. મારી ઇચ્છા સાચી થઈ ગઈ છે કારણ કે હવે હું મારા ટેલિફોનનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરી શકું? (બર્ગેલી સ્ટ્રોસ્ટસ્ટ્રપ)
સી ++ એક લેખન માત્ર છે, ઉચ્ચ સ્તરની એસેમ્બલર ભાષા (સ્ટીફન વેન બેલાન)

No comments:

Post a Comment